Louis city Hoàng Mai cùng báo một dự án bất động sản nào từ thấp cấp đến cao cấp vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất đó là giá bán căn hộ. Giá bán luôn là một yếu tố quyết định đến vấn đề khách hàng có mua dự án hay không.

Dự án Louis City Hoàng Mai cũng vậy, chủ đầu tư Lã Vọng cũng nghiên cứu rất kỹ trên tất cả mọi phương diện: hệ số như vị trí, quy mô, tiện ích, thiết kế và nội thất của căn biệt thự để đưa ra một mức giá phù hợp nhất, đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Hiện tại mức giá bán dự kiến dự án Louis City Hoàng Mai chưa được chủ đầu tư đưa ra chính thức nhưng theo nhiều thông tin và phân tích thì giá của nó sẽ dao động từ 75–90 triệu/m2. Đây có thể coi là mức giá tương đối đối với một dự án bất động sản biệt thự liền kề tại Hà Nội .

Những điểm đặc biệt ở đây đó là dự án lại có diện tích rất phù hợp và vừa phải vậy nên mức giá bán Louis City Hoàng Mai trung bình của một căn biệt thự dao động khoảng 5 tỷ — một mức giá khá khiêm tốn so với các dự án chung cư cao cấp ồn ào trong nội thành.

Đối với mức giá vừa phải và hợp lý này dự án Louis City Hoàng Mai sẽ là một điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình muốn tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và không gian sống trong lành, được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Thật tuyệt vời khi được sở hữu một căn biệt thự với giá trị thiết thực. Được chăm sóc sức khỏe, tận hưởng toàn bộ các hệ thống tiện ích Louis City Hoàng Mai.

Xét về mặt giá bán dự kiến dự án hoàn toàn chiếm mọi lợi thế so với các dự án khác trong khu vực vì đây là concept hoàn toàn mới lạ, một sản phẩm đem đến sự khác biệt hoàn toàn đem đến một luồng gió mới cho khu vực Tân Mai Hoàng Mai.

Với các căn biệt thự có giá bán dự kiến chỉ từ 5 tỷ /căn đây có thể coi là giá bán lý tưởng nhất từ trước tới nay trong thủ đô Hà Nội.

Khi cuộc sống tại nơi phố thị ồn ào, náo nhiệt chật chội và ô nhiễm thì dự án Louis City Hoàng Mai sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất khi đến với nơi đây cư dân như được trở về với chốn bình yên, dạo bước trên những con đường uốn lượn quanh co xung quanh dự án.

Được hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn những người thân đang chuẩn bị những bữa cơm ấm áp bên những gian bếp được thiết kế thông minh và linh hoạt chắc hẳn đó có thể là cảm giác tuyệt vời khó tả mà chúng ta chỉ có thể cảm nhận được khi đến với Louis City Hoàng Mai.

Hiện tại GIÁ BÁN CHÍNH THỨC DỰ ÁN ĐÃ ĐƯỢC CHỦ ĐẦU TƯ Louis City Hoàng Mai và các đơn vị phân phối đưa ra. QUÝ KHÁCH quan tâm dự án liên hệ ngay để mua được nền vị trí đẹp tại dự án