Vincity Quận 9 Một Sản Phẩm Bình Dân Giá Rẻ Nhưng Hội Tụ Hàng Loạt Hệ Thống Tiện Ích, Dịch Vụ Phong Phú, Đa Dạng Xứng Đáng Là Một Chốn An Sinh Lý Tưởng.

Căn hộ dự án Vincity quận 9 từ khi mới có thông tin ra mắt thị trường đã trở thành một điểm mới, trào lưu mới cho thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn. Khu vực này hiện nay có lượng khách hàng gia tăng nhanh chóng, đặc biệt là khách hàng thuộc phân khúc nhà giá rẻ. Sự ra đời của Vincity đã đáp ứng được đúng nhu cầu của đại đa số khách hàng tại khu vực này nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung.

Mô hình  tổng thể dự án chung cư Vincity Quận 9, đường Nguyễn Xiển, Long Bình, Hồ Chí Minh

Quy mô dự án căn hộ Vincity quận 9, Hồ Chí Minh

Vincity quận 9 được triển khai xây dựng với quy mô lên tới 300 ha tại mặt đường Nguyễn Xiển – Phường Long Thạnh Mỹ – Quận 9 – Tp Hồ Chí Minh. Dự án được triển khai với quy  mô gồm tòa nhà cao 22 – 25 tầng với các căn hộ có diện tích đa dạng 36m2 – 89m2.

Theo phân tích của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản thì khách hàng tại khu vực quận 9 phần đa thuộc phân khúc giá rẻ và được định vị bởi các điểm như:

– Giá nhà ở: khoảng từ 1 – 1.8 tỷ đồng.

– Thực trạng căn hộ: đang xây dựng hoặc nhận nhà trong khoảng 18 tháng.

– Độ tuổi: 28 – 35.

– Địa lý: tập trung nhiều tại quận 2, quận 9, quận Thủ Đức và Bình Thạnh.

– Mức thu nhập trung bình: 15 – 20 triệu đồng/ tháng.

Với những thông tin phân tích trên thì khi dự án Vincity quận 9 được công bố, trên thị trường đã xuất hiện nhiều lo lắng cho những người đã mua và có ý định mua như: “Thời điểm ra quyết định mua nhà có chịu ảnh hưởng về giá hay không?. Điều lo lắng của khách hàng cũng rất thông thường vì với các dự án thuộc phân khúc cao cấp cảu Vingroup khi xuất hiện ở đâu thì thị trường ở đó gia tăng mạnh. Liệu lần này Vincity quận 9 tác động tới thị trường ra sao đang là câu hỏi lớn, câu trả lời phụ thuộc vào giá bán của Vincity, nếu bán cao hơn thì thị trường phát triển bền vững, dự án cùng nhau phát triển, còn nếu Vincity bán thấp hơn thị trường thì đánh dấu sự dịch chuyển mạnh mẽ.

Chỉ từ 700 triệu, Vincity quận 9 mang đến một cơ hội an sinh dễ hơn bao giờ hết cho người dân

Vincity Quận 9 sẽ được triển khai, đầu tư với quy mô lớn, bài bản gồm có nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng, hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện và được chú trọng phát triển. Đây chính là các yếu tố thu hút được đông đảo khách hàng trở thành cư dân của Vingroup.

Khả năng liên kết vùng thuận tiện từ vị trí của dự án Vincity Quận 9

Một yếu tố khiến dự án nhận được đánh giá cao của khách hàng và thị trường đó là từ vị trí tọa lạc thì cư dân tương lai cảu Vincity quận 9 sẽ rất nhanh chóng và thuận tiện để di chuyển tới các khu vực, địa điểm lân cận như: khu vui chơi giải trí Suối Tiên; trung tâm công nghệ cao của thành phố; sân golf Rạch Chiếc;

Thiết kế đặc biệt của căn hộ Vincity quận 9

Trong căn hộ của dự án Vincity quận 9 thì mọi căn phòng được quan tâm, chăm chút đến từng chi tiết. Đem lại một nơi an cư vô cùng sạch sẽ, toàn bộ các căn phòng được sắp xếp khá khác biệt để đón đc ánh nắng cũng như ngọn gió biển từ tự nhiên.

Dịch vụ hoàn hảo tại dự án vincity quận 9 Hồ Chí Minh king bay nhơn trạch / louis city hoang mai 

Nhà mẫu căn hộ Vincity quận 9 sẽ chính thức đón khách hàng vào thời điểm đầu tháng 2/2017, khi tới đây các bạn sẽ được trải nghiệm thực tế về không gian sống, tham quan sơ đồ sa bàn và được tham gia đóng ý kiến để hoàn thiện căn hộ cao cấp thích hợp với cư dân, đây là một trong điểm nhấn mang đến sự khác biệt hoàn toàn so với các dự án BĐS căn hộ cao cấp khác.

Căn hộ Vincity quận 9 là loại hình căn hộ giá rẻ ở khu vực ngoại thành của các thành phố lớn, trung tâm của các tỉnh lẻ của thương hiệu Vingroup với giá khoảng 700 triệu, có tiện ích đầy đủ cao cấp và sang trọng như hồ bơi, trung tâm mua sắm, trung tâm giải trí, khu đi bộ, khu tập thể dục, sân chơi trẻ em, Tennis, bệnh viện, trường học, quảng trường, công viên rộng lớn… giống mô hình của Vinhomes. Nơi đây sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi khách hàng tại quận 9 nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung.