Dự Án Vincity Quận 9 Hiện Tại Đã Và Đang Được Chủ Đầu Tư Vingroup San Lấp Mặt Bằng, Trước Mắt Tôi Mời Các Bạn Tìm Hiểu Thực Hư Về Giá Bán Của Dự Án Căn Hộ Vincity Tại Quận 9.

Sau sự thành công của chuỗi các sản phẩm thuộc thương hiệu căn hộ cao cấp Vinhomes, biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl, căn hộ khách sạn Condotel thì vào đầu tháng 12/2016 vừa qua, tại Hà Nội Vingroup đã chính thức công bố và cho ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng Vincity.

Vincity quận 9 nói riêng và tất cả các dự án Vincity trên toàn lãnh thổ Việt Nam được biết đến như một bất động sản đại chúng, bình dân và có giá cả phải chăng.

Các dự án thuộc thương hiệu Vincity nhằm vào đối tượng khách hàng là người có thu nhập thấp và trung bình trên toàn quốc. Chính bởi thế mà các căn hộ tại dự án sẽ chỉ có giá bán từ 700 triệu đồng/căn. Mặc dù thuộc phân khúc đại chúng nhưng Vincity vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ các tiện ích vì được trang bị hệ thống khép kín ngay tại nội khu dự án. Các dịch vụ, tiện ích này hiện cũng đang được triển khai, phát triển tại các dự án, khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

Vincity sẽ được đồng loạt triển khai ở 7 tỉnh và thành phố lớn bao gồm: Hà Nội, Hưng Yên, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Khánh Hòa. Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh thì các dự án của VinCity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành các khu đô thị vệ tinh, giảm sự tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông đi lại cho các khu vực trung tâm của 2 thành phố lớn nhất, đông đúc nhất của cả nước.

Theo như kế hoạch dự kiến thì Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 – 300.000 căn hộ thuộc thương hiệu Vincity có mức giá đặc biệt và hợp lý trong vòng 5 năm tới. Nhằm tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sở hữu một cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do chính Vingroup – ông lớn trong lĩnh vực bất động sản phát triển và hoạt động, quản lý.

Giá bán căn hộ chung cư quận 9 chỉ từ 700 triệu đồng cho căn hộ 1 phòng ngủ

Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án Vincity với mục đích nhằm mong muốn góp phần vào sự thay đổi diện mạo mới cho khu đô thị khiến Việt Nam dần dần sẽ có các thành phố đẹp, hiện đại như các thành phố lớn trên thế giới. Đặc biệt, thông qua Vincity Vingroup sẽ mang lại cho đồng bào những tổ ấm hiện đại, an toàn và phù hợp với thu nhập trung bình của số đông đảo khách hàng.

Dự án Vincity quận 9 ở đâu, giá bán như thế nào, khi nào mở bán ?

Tại phía Nam của đất nước, cụ thể là tại thành phố Hồ Chí Minh Vingroup sẽ triển khai xây dựng dự án Vincity tại quận 9 với quy hoạch xây dựng trên diện tích lên tới 350 ha. Dự án được trang bị hệ thống hạ tầng tiện ích đầy đủ cùng với thiết kế đẳng cấp khiến cho dự án này sẽ trở nên hot hơn bao giờ hết trong năm tới.

Vincity quận 9 có vị trí tọa lạc tại trục đường Nguyễn Xiển thuộc trung tâm quận 9. Nơi đây hiện đã có hệ thống giao thông đồng bộ nên rất tiện lợi cho việc di chuyển từ dự án tới các khu vực lân cận. Từ dự án Vincity quận 9 cư dân có thể di chuyển bằng các tuyến đường trọng điểm của thành phố như: cao tốc Long Thành – Dầu Giây; đường Mai Chí Thọ; đại lộ Võ Văn Kiệt; vành đai 2.

Sống bình yên, đầy đủ ngay tại dự án căn hộ vincity quận 9 hồ chí minh.king bay nhơn trạch / louis city hoang mai 

Thậm chí còn có thể tận dụng đường thủy bằng sông Đồng Nai cũng rất thuận tiện. Việc tuyến Metro tại khu vực đang trong giai đoạn hoàn thành và đưa vào sử dụng cũng sẽ giúp cho cư dân có thể di chuyển thuận lợi hơn bao giờ hết.

Vincity quận 9 sẽ bao gồm các loại hạng mục sản phẩm như: căn hộ Officel, căn hộ nhà ở bình dân; căn hộ thương mại, TTTM và các tiện ích dịch vụ được bố trí trong nội khu dự án.

Tuy là dự án thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được đầu tư đồng bộ nên chắc chắn dự án sẽ khiến cho khách hàng ngỡ ngàng hơn với mức giá bán khởi điểm cho mỗi căn chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Đây là một giá bán được đánh giá là phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.