Chung cư VinCity Quận 9 Chỉ Với Mức Giá 700 Triệu Đồng Thực Sự Là Một Cơ Hội Dành Cho Khách Hàng, Người Dân Thu Nhập Trung Bình Và Thấp Tại Thành Phố. Hồ Chí Minh. 

Dự án căn hộ VinCity quận 9 có vị trí tại Thành phố Hồ Chí Minh được tập đoàn VinGroup đầu tư xây dựng và phát triển tại khu vực Quận 9, dự án mang thương hiệu bất động sản VINCITY.

Phối cảnh dự án chung cư Vincity Quận 9 dành cho người thu nhập thấp.

Đây chính là phân khúc nhà ở dành cho tầng lớp trung lưu, những người có mức thu nhập trung bình – thấp. Chung cư VinCity Quận 9 chính là một siêu tổ hợp dự án có quy mô rộng lớn lên tới 280ha nằm tại vị trí vàng của khu vực quận 9 có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện.

VinCity Quận 9 chính là một thương hiệu nhà ở giá rẻ mà Tập đoàn Vingroup sẽ tạo nên trong thời gian sắp tới, căn hộ tại dự án VinCity là mô hình nhà ở giá thấp sẽ được tập đoàn này tiến hành xây dựng trên 7 thành phố mà Vingroup đang có quỹ đất nền, gồm có: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh, Hà Thành, Hưng Yên, Nha Trang, đất cảng Hải Phòng cũng như Thanh Hóa.

– Theo như dự kiến của Tập đoàn bất động san Vingroup sẽ xây dựng khoảng tầm 300.000 căn hộ cao cấp VinCity, toàn bộ hệ thống dự án này sẽ được hoàn thiện trong tầm 5 năm đến.

– Khởi đầu chuỗi dự án bất động sản này đó là dự án chung cư VinCity quận 9, với mức giá khởi điểm là 700 triệu cho một căn hộ chung cư cao cấp lên tới 45 mét vuông, sẽ chính thức được mở bán trong tháng 2/2017.

– Chỉ có giá khá rẻ tuy nhiên căn hộ cao cấp VinCity Quận 9 hiện vẫn quy tụ đầy đủ các giá trị, cũng như độ tin cậy mà tập đoàn này đã gây dựng trong những công trình bất động sản có tên Vingroup: Chất lượng- Nhất Quán – Tiện nghi.

Vị trí đắc địa của dự án VinCity quận 9

Tổ hợp dự án chung cư VinCity quận 9 thành phố Hồ Chí Minh nằm tọa lạc tại một trong những khu vực mà có vị trí đắc địa bậc nhất thuộc quận 9 tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, khu vực Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sơ đồ vị trí dự án chung cư tại Vincity Quận 9 , Long Bình, Hồ Chí Minh.king bay nhơn trạch / louis city hoang mai 

Dự án căn hộ chung cư Vincity quận 9 đã được quy hoạch và phát triển để có thể trở thành một khu đô thị kiểu mẫu cùng với các tiện ích dịch vụ đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp, quản lý vận hành chuyên nghiệp, tại dự án là những căn hộ có chất lượng đảm bảo, cung cấp cho quý khách hàng một nơi an cư lý tưởng bậc nhất.

Dự án Vincity quận 9 sẽ hình thành lên các tòa chung cư với lối kiến trúc vô cùng độc đáo đơn giản sang trọng, được kết hợp với một không gian quần thể khu đô thị xanh mát rợp bóng cây xanh, bên cạnh đó thì những tòa chung cư tại VinCity quận 9 sẽ hướng đến là một môi trường sống xanh hiện đại cùng với đầy đủ các tiện ích dịch vụ tiện nghi bậc nhất hiện nay.

Tiện ích tiện nghi đẳng cấp tại dự án căn hộ VinCity Quận 9.

Với những tiện ích và dịch vụ tiện nghi đẳng cấp bậc nhất tại khu đô thị Vincity quận 9, sẽ hình thành nên một tổ hợp khu đô thị khép kín đáng sống bậc nhất tại nơi đây. Các tiện ích dịch vụ có thể kể đến tại dự án chung cư VinCity quận 9 bao gồm: trường học, khu vui chơi, bệnh viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, siêu thị, … nhằm mục đích đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sống của quý cư dân tại nơi đây.

Tiện ích dịch vụ đa dạng tại dự án căn hộ Vincity quận 9 hồ chí minh.

Cùng với sự phát triển của dự án chung cư Vincity quận 9 của tập đoàn bất động sản được giới chuyên gia nhận định là tập đoàn bất động sản hàng đầu hiện nay – tập đoàn VinGroup sẽ góp phần trong việc phát triển kinh tế xã hội, cải thiện cơ sở hạ tầng, kinh tế tại quận 9 tại thành phố Hồ Chí Minh – đây là một trong những quận có vị trí chiến lược, là nơi giao thoa giữa 3 vùng kinh tế trọng điểm của cả nước gồm có thành phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu – Đồng Nai.

Tổ hợp dự án căn hộ chung cư VinCity Quận 9 sẽ đáp ứng được những nhu cầu sống hiện đại nhất, có giá tiền phải chăng nhất tới quý khách hàng. Hãy sở hữu ngay những căn hộ tuyệt vời này.