Dự Án Vincity Quận 9 Thuộc Địa Phận Phường Long Bình, Hồ Chí Minh Đang San Lấp Mặt Bằng Sẽ Là Một Cơ Hội Mua Căn Hộ Giá Rẻ Chỉ 700 Triệu Đồng Tại VinCity Sài Gòn Quận 9.

Đang là chủ đề hot và gây sốt trên thị trường bất động sản những ngày gần đây là dự án căn hộ Vincity Quận 9 của Vingroup. VinCity Quận 9 là một trong chuỗi các dự án VinCity đầu tiên được VinGroup triển khai vào đầu năm 2017 trên 7 tỉnh thành phố trong cả nước, mở đầu cho một dự án lớn tầm cỡ quốc tế đánh dấu bước tiến lớn của Vingroup vào thị trường bất động sản đại chúng.

Phối cảnh toàn khu dự án vincity sài gòn quận 9

Căn hộ Vincity Quận 9 là nhà ở giá rẻ, là sản phẩm mà Vingroup hướng tới đối tượng khách hàng là người có thu nhập trung bình và thấp sống tại Việt Nam hiện nay. Với cam kết VinCity là những khu đô thị chất lượng, hiện đại và đồng bộ tiện ích.

Giới thiệu về chủ đầu tư VinCity Quận 9 -  Tập đoàn Vingroup – Công ty CP

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt “Tập đoàn Vingroup”) có tiền thân là Tập đoàn Technocom, thành lập tại Ukraina năm 1993 do những người Việt Nam trẻ tuổi làm chủ. Vào năm 2000, trở về Việt Nam, Technocom – Vingroup bất đầu kế hoạch đầu tư với mong muốn và ước vọng được góp phần xây dựng đất nước. Đến tháng 1/2012, sự sáp nhập của Công ty CP Vinpearl và Công ty CP Vincom để hoạt động chính thức dưới mô hình Tập đoàn và tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP.

Với tầm nhìn dài hạn, tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, trong khoảng thời gian hoạt động của mình, Vingroup đã đầu tư, tập trung phát triển nhiều nhóm thương hiệu khác nhau chủ yếu ở lĩnh vực du lịch và bất động sản, một số thương hiệu làm nên tên tuổi của VinGroup như Vincom (hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp), Vinpearl (biệt thự nghỉ dưỡng, khách sản du lịch), Vinhomes (hệ thống căn hộ và biệt thựu đẳng cấp), Vinmec, Vinschool, Vinpearl Land,…

Vingroup đã và đang triển khai rất nhiều dự án cao cấp trên khắp việt nam

Các thương hiệu của VinGroup luôn đóng vai trò tiên phong, dẫn đầu xu thế, là cánh chim đầu đàn của sự phát triển đô thị thông minh, sinh thái hạng sang tại Việt Nam cũng như ngành du lịch đẳng cấp. Trên cơ sở mong muốn mang đến thị trường những sản phẩm và dịch vụ  tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới cùng phong cách sống hiện đại, Vingroup đã tạo nên những điều kỳ diệu tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào xứng đáng là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Quy mô của dự án Vincity Quận 9, Long Bình, Hồ Chí Minh

Tổng diện tích đất quy hoạch VinCity Quận 9 rất lớn của dự án lên đến 300 ha. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ 25 % ( đây là mật độ xây dựng rất thấp so với các dự án BĐS cùng phân khúc, cho thấy sự khác biệt đẳng cấp của VinCity). Như vậy, diện tích đất để xây dựng không gian xanh và triển khai đồng bộ các tiện ích là rất lớn. Điều đó là nhằm tạo môi trường tốt nhất, đem đến cuộc sống thoải mái và tốt đẹp cho khách hàng của VinCity.

Với loại hình nhà ở là căn hộ chung cư, VinCity Quận 9 gồm 3 tòa nhà với chiều cao 25 tầng.

Tổng quan Dự án căn hộ chung cư Vincity Quận 9 là một khu đô thị khép kín phức hợp bao gồm căn hộ chung cư giá rẻ, nhà phố, trung tâm thương mại và hàng loạt các công trình chức năng, hệ thống tiện ích đồng bộ. Và là sản phẩm được thiết kế theo phong cách độc đáo từ nhiều đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới.

Tổng quan dự án vincity quận 9 sài gòn king bay nhơn trạch  / louis city hoang mai 

Vị trí đắc địa của dự án chung cư VinCity Quận 9

VinCity Quận 9 toạ lạc tại ngã ba Nguyễn Xiển, Phước Thiện, hai tuyến phố huyết mạch trong trung tâm quận 9 sau này. Lại nằm ngay cạnh khu công nghệ cao, gần nhà ga cuối cùng của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên cùng hệ thống hạ tầng cơ sở khá phát triển. Cư dần VinCity sau này sẽ có rất nhiều thuận lợi trong việc di chuyển như: chỉ mất 25 phút để vào trung tâm Quận 1, và đến các quận khác như quận 2,3, Gò Vấp cũng chỉ mất vài phút, di chuyển nhanh chóng đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7…

Bên cạnh đó, xung quanh Vincity Quận 9 có hệ thống kênh rạch còn nguyên vẻ hoang sơ. Tổ hợp dự án nằm trên vùng đất địa linh nhân kiệt, mang tới nguồn sinh khí tốt. Đây thực sự là một vị trí vô cùng đắc địa.

Thiết kế Căn hộ VinCity Quận 9

Dự án căn hộ chung cư Vincity Quận 9 chính là ví dụ tiêu biểu và tuyệt vời cho nhận định của các chuyên gia về một ngôi nhà lý tưởng. Được thiết kế thông minh, căn hộ VinCity với diện tích từ 38 đến 89 m2 tùy theo số lượng các phòng ngủ (1, 2 hay 3 phòng ngủ) và phù hợp với nhu cầu của các gia đình. Ngoài ra, với chiều cao thông tầng 3,1m căn hộ VinCity sẽ tạo không gian thoáng mát và tràn ngập sức sống.

Đặc biệt, thiết kế của hầu hết các căn hộ VinCity đều có ban công, nơi bạn sẽ thaoir mái thư giãn, có buổi tối lí tưởng ngắm trời đêm với view đẹp hướng về sông Sài Gòn cũng như trung tâm quận 1 mà hầu như k bị che chắn bởi các tòa nhà khác.

Tiện ích đồng bộ và dịch vụ đặc biệt tại VinCity Quận 9

Cũng giống như tất cả các dự án VinCity khác, VinCity Quận 9 được bố trí xây dựng các tiện ích hiện đại cao cấp đáp ứng nhu cầu cho người dân như: hồ bơi, quảng trường 2000m trường mẫu giáo, trường tiểu học quốc tế rộng 1 ha, sân chơi thiếu nhi, hệ thống hồ cảnh quan, công viên, khu thể dục thể thao ngoài trời, bệnh viện,…

Bên cạnh đó là hệ thống an ninh đảm bảo với: hệ thống hàng rào và an ninh 24/24, hệ thống video phone, thẻ từ cho thang máy,…

Tiện ích đa dạng tại dự án chung cư vincity quận 9 sài gòn

Về dịch vụ tại chung cư VinCity, chủ đầu tư sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu của khách hàng như: Dịch vụ thực thẩm tại nhà, dọn và chăm sóc nhà, giặt là, sửa chữa kĩ thuật, văn phòng. Và VinGroup còn bật mí dù chưa tính chính xác nhưng phí quản lý sẽ chỉ 4.000 đến 8.000 đồng/m2  tạo điều kiện tốt cho người dân có thu nhập trung bình và thấp.

Cơ hội sở hữu căn hộ VinCity Quận 9 dành cho ai ?

Vincity Quận 9 là dự án nhà ở, căn hộ giá rẻ và có thể nói rẻ nhất từ trước tới nay tại Sài Gòn.

Mức giá trung bình chỉ 700 triệu/m2, căn hộ VinCity phù hợp nhất với gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình 20 triệu/ tháng tại Tp Hồ Chí Minh.

Khách hàng nên tích lũy khoảng 50% giá trị căn hộ và chỉ nên vay 50% sẽ an toàn hơn cho tài chính của gia đình mình ( tuy mức cho vay của ngân hàng có thể lên đến 70% giá trị căn hộ). Đây cũng là một sản phẩm khá tốt và tiềm năng để mua tích lũy tài sản đối với những khách hàng có thu nhập ở mức trên.